3/22/2016

Siêu mẫu Emily Ratajkowski táo bạo khoe ngực trần

Vốn không xa lạ gì với việc thường xuyên phô diễn thân hình sexy của mình trong các video ca nhạc, trên bãi biển hay trên đường phố, nhưng việc  siêu mẫu ngực trần Emily Ratajkowski cởi áo khoe trọn đôi gò bồng đào nóng bỏng trong quảng cáo mới nhất của  dòng trang sức  cao cấp  Jacquie Aiche vẫn khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt.


 

 Trong một vài bức ảnh, Emily chỉ mặc duy nhất một chiếc quần cạp cao màu trắng và chiếc mũ phớt cùng tông mang để làm nổi bật bộ trang sức làm bằng các loại đá quý, ngọc, và ngọc mắt mèo. Ở một shoot hình khác, siêu mẫu ngực trần chỉ che thân bằng chiếc áo jacket và áo len dệt kim trễ nải để khoe bộ ngực vô cùng hấp dẫn.
"Emily là một tomboy hiện đại", người đại diện của Aiche nói với InStyle. "Cô ấy đẹp, nhưng hơn thế, cô ấy là biểu tượng sex mang đến một vẻ nguyên sơ và phồn thực, nó làm cho bộ sưu tập trở nên quyến rũ và đắm say hơn." 
Ratajkowski sinh năm 1991, cao 1m71 và sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mực 85-62-90. Mang trong mình 2 dòng máu Anh - Ba Lan, Emily sở hữu vẻ đẹp có phần hoang dã, cô khiến nhiều người mê mẩn bởi thân hình rực lửa với những đường cong tuyệt mỹ. Siêu mẫu 9X cũng không ngần ngại trút bỏ xiêm y khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ ảnh gợi tình. Vì thế, người ta gắn cho cô biệt danh "siêu mẫu ngực trần".
Hiện Emily được biết đến là một trong những người mẫu đắt show nhất ở xứ sương mù. Bên cạnh đó, cô nàng sở hữu nhan sắc cá tính, ấn tượng này đang là người mẫu trẻ đầy triển vọng của làng mốt thế giới. 

Ngọc Linh (Theo Popsugar/InStyle)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thông báo mới