4/15/2013

Miranda Kerr đẹp ngọt ngào với thời trang Mango

Thông tin Miranda Kerr không còn là "thiên thần" của Victoria's Secret chắc hẳn khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, tiếc nuối bởi từ trước đến nay cô vẫn luôn được coi là con át chủ bài của hãng đại gia nội y. Bà mẹ một con cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ nhờ gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và đôi má lúm đồng tiền duyên.
Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng những đường cong tuyệt đẹp của Miranda Kerr trong những bộ bikini gợi cảm, sexy. Theo tiết lộ từ giám đốc marketing của Victoria's Secret, chân dài Úc sẽ vẫn xuất hiện trong catalogue cũng như fashion show của hãng.
Có nhiều lời đồn đoán xung quanh sự ra đi bất ngờ của Miranda Kerr, tuy nhiên, nguyên nhân chính có lẽ do người đẹp quá bận bịu với những hợp đồng quảng cáo khác nên không thể tiếp tục đảm nhận vai trò "thiên thần" như trước đây.
Cùng thời điểm này, hãng thời trang Mango cũng tung ra bộ ảnh mới của Miranda Kerr nằm trong chiến dịch quảng cáo hè 2013. Hồi cuối năm ngoái, Miranda chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của Mango, thay thế đàn chị Kate Moss.