10/06/2012

Hồng Quế quên mặc nội y


Mới đây trong một sự kiện Hồng Quế gây sock khi diện một chiếc đầm đỏ ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể cùng những khoảng hở đầy... 'khiêu khích'. Bộ đồ này của Hồng Quế đã khiến nhiều người khá bất ngờ.
Quên mặc nội y Hồng Quế bị Đức Tiến đá xéo
Quên mặc nội y Hồng Quế bị Đức Tiến đá xéo
Bộ đồ phản cảm mà Đức Tiến ảm chỉ Hồng Quế
Sự việc tạm thời lắng xuống thì mới đây trong một bài phỏng vấn, người mẫu Đức Tiến lại “khơi mào” về “màn thả rông” này của Hồng Quế.
Khi được hỏi về lí do tại sao rút lui khỏi sàn catwalk, Đức Tiến đã trả lời do anh cảm thấy sàn thời trang Việt có những điều chướng tai gai mắt. Cụ thể Đức Tiến cho biết: ”Sàn diễn thời trang của những người có mưu cầu nổi tiếng, có mưu cầu thu hút sự quan tâm của truyền thông và báo chí, nơi đó có nhiều điều khiến người ta chướng tai gai mắt nhất. Ngày trước có cô người mẫu teen ở Hà Nội, trình diễn thời trang mà không mặc áo ngực rồi mới đây chẳng mặc quần lót. Mười mấy tuổi mà không mặc quần lót, áo ngực thì thật là kinh tởm, không biết xấu hổ”.
Tuy không chỉ đích ra tên của người mẫu này song chỉ đọc đến đây ai cũng hiểu người mà Đức Tiến đang ám chỉ chính là cô mẫu teen 18 tuổi đất Hà Thành: PinkQ Hồng Quế.
Những từ ngữ mà Đức Tiến sử dụng trong bài phỏng vấn vừa rồi khiến nhiều người khá ngạc nhiên vì từ trước tới nay anh không hay soi mói vào đời tư của người khác, đặc biệt với cương vị Hồng Quế lại là một đồng nghiệp, đàn em trong nghề của mình.
Sau khi đọc bài phỏng vấn này, Hồng Quế tỏ ra khá bức xúc và cũng đã có phản ứng khá mạnh mẽ trên facebook của mình. Cô viết: ”Là bậc anh bậc chị trong nghề thì phải làm gương cho đàn em noi theo. Là thế hệ đầu phải biết khuyên bảo các em thế nào cho thích hợp vì hơn nhau là sự tinh tế trong từng câu chữ. Phản bác lại thì "không nên" nhưng nực cười quá đi mất. Chẳng lẽ Tôi phải vén cả chiếc váy lên để chứng minh rằng có underwear sao? Nhiều chuyện!”
Quên mặc nội y Hồng Quế bị Đức Tiến đá xéo
Hồng Quế phản pháo trên Facebook
Status này của Hồng Quế đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người cho rằngĐức Tiến đã dùng những từ ngữ khá thiếu tế nhị khi nói về một người đàn em trong nghề của mình như Hồng Quế. Một dân mạng bình luận đầy mỉa mai:”Chỉ có đàn bà mới soi underwear của nhau thôi chị ơi”.
Tuy vậy lại có người cho rằng, với bộ đồ đó rõ ràng Hồng Quế không hề mặc nội y nên bị người khác soi mói và phản đối cũng là điều dễ hiểu. “Không mặc nội y thì nhận đi chị ơi. Người ta nói đúng chứ chẳng sai đâu” – một facebooker bình luận.
Trước những phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng, Hồng Quế tiếp tục lên tiếng:” Cái quan trọng ở đây không phải là cấm ai đó lên tiếng hay phản bác lại cả! Vì ai cũng có quyền tự do ngôn luận mà, nhưng người xưa có câu: Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Mà nhất là thế hệ đi trước. Là bậc đàn anh đàn chị thì phải hơn các em về mọi thứ, nhất là cách ứng xử tối thiểu nhất. Thế nào là kinh tởm? Vì sao kinh tởm chắc vì người nào đó thấy sợ cái đó. Như gặp ma vậy. Nói sao cho "em" nó phải phục chứ? Đàn ông gì mà quan tâm quá vậy. Đọc mà thấy nực cười”.
Quên mặc nội y Hồng Quế bị Đức Tiến đá xéo
Một số phản ứng từ phía cư dân mạng
Quên mặc nội y Hồng Quế bị Đức Tiến đá xéo
Hồng Quế tiếp tục lên tiếng
Khách quan mà nói, nhận xét của Đức Tiến là hơi mang tính chủ quan, phiến diện và hoàn toàn không nên. Tuy vậy đây cũng là bài học cho Hồng Quế trong việc lựa chọn trang phục để tránh những phiền toái và thị phi không đáng có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thông báo mới